Monday 24 June 2013

Australia - Miền đất chứa đựng nhiều cơ hội và tiềm năng

Nước Úc được nhiều người xem là miền đất của những cơ hội và tiềm năng. Đây là một châu lục lớn, phong phú về tài nguyên và danh lam thắng cảnh. Bạn có thể chọn sống gần biển, rừng hay ở cả những nơi có thời tiết lạnh hơn như ở vùng cao, vùng núi, và tận hưởng những hoạt động ngoài trời thú vị như trượt tuyết cho tới lướt sóng. 

Dân số của Úc thường tập trung tại các thành phố lớn như: Sydney, Melbourne, Brisbane, Adelaide và Perth – Đây là những thành phố hiện đại với cơ sở hạ tầng và chất lượng cuộc sống tuyệt vời. Dù có diện tích lớn, nhưng dân số Úc chi vào khoảng 20 triệu người. Hệ thống an ninh xã hội tại đây được liệt vào hàng tốt nhất trên thế giới, một quốc gia với chất lượng sống bậc nhất. Bạn sẽ có có cảm giác như mình đang sống trong một thành phố lớn ngay cả khi bạn thực sự đang ở một miền quê.

Chúng tôi tin rằng nhập cư và sinh sống tại Úc là một sự đầu tư thông minh và dài hạn cho chất lượng cuộc sống và công việc của bạn cũng như cả gia đình bạn. Đây là một trong những quốc gia có đời sống chính trị ổn định và không bị ảnh hưởng bởi các hoạt động khủng bố, tội phạm.

Hãy tìm hiểu về định cư ở Úc với sự hỗ trợ của http://www.vietnam-australia.vn.

No comments:

Post a Comment